2012/01/09

Một đoạn lý luận "tại sao người Hán ko bằng người Châu Âu"

Lý Văn Thành ở ba mươi tuổi sau thông triệt đấy rất nhiều người Hán kinh điển nội dung, hắn thường thường lắng xuống lúc liền bắt đầu phản tư tại sao người Hán văn hóa sẽ ở gần thay mặt đi về phía không có rơi?

Đây là một đại mệnh đề, tự nước gần thay mặt tới nay, bất kể là Thanh mạt cũng tốt, dân quốc cũng tốt, mới nước cũng tốt, chẳng lẽ là thật nhiều có thể người chí sĩ cửa đang tiến hành phản tư, rốt cuộc tại sao? Như thế ánh sáng ngọc huy hoàng hán tộc văn minh, sẽ ở gần thay mặt tới nay liền bắt đầu không có rơi đâu?

Lý Văn Thành lại cảm thấy, người Hán văn hóa không phải là gần thay mặt bắt đầu không có rơi, kia không có rơi căn nguyên tuyệt đối không phải là ở gần thay mặt, kia căn nguyên là ở địa phương nào đâu? Đường mạt!

Người Hán văn hóa không có rơi, tuyệt không phải là như những thứ kia gọi thú cửa theo như lời toàn trách tội với nho gia, tuy nói độc tôn nho gia sau, liền không nữa xuân thu chiến quốc lúc Bách gia tranh minh như vậy văn hóa đại nổ tung, nhưng là nho gia tự thân thật ra thì từ xưa đến nay vẫn đang thay đổi.

Hà vị nho gia!

Người chi cần, là vì nho!

Mọi người cần gì, nho là thay đổi gì, đây là một thích hợp nhất xã hội phát triển văn hóa văn minh, bởi vì nó nhưng thật ra là nhất bác đại tinh thâm, nó cũng là nhất bao dung cũng súc, chỉ cần xã hội cần, như vậy nó liền có thể làm ra bất kỳ hình thức thay đổi, cho nên đấy, nho gia bản thân cũng không phải là phá hủy người Hán văn hóa hung thủ, mà là hung thủ thật sự giả mượn nho gia đạt thành đấy mục đích.

Như vậy hung thủ thật sự là cái gì đâu?

Lý Văn Thành mình cảm thấy, là tự bế, hoặc là nói là mang cố bốn phía, phát hiện mình cường đại nhất sau tự bế.

Tự Đường mạt sau, vô luận là tống, còn là minh, quang theo văn minh đi lên nói, người Hán văn hóa thiên hạ độc tôn, trừ người Hán văn hóa ra, cả Địa Cầu không nữa có thể cùng chi địch nổi ngang hàng cấp văn minh văn hóa tồn tại, người man rợ không được, Âu Mỹ không được, Địa Cầu thượng bất kỳ văn minh, chỉ có thể có chút lĩnh vực đạt tới hoặc là vượt qua người Hán văn hóa, nhưng là từ toàn thân nhìn lên, lúc ấy Địa Cầu huy hoàng nhất văn minh tuyệt đối là người Hán văn minh.

Cho nên đấy, người Hán kiêu ngạo không cách nào nói nên lời, chỉ có tự xưng thiên triều thượng nước mới có thể thỏa mãn thứ nhất hai, dĩ nhiên, văn hóa bản thân cũng chưa tính là võ lực hoặc là chiến lực, đúng như phê phán vũ khí không có thể thắng được vũ khí phê phán một dạng, người Hán văn hóa như cũ dây dưa với tự thân, bởi vì không cùng chi địch nổi văn hóa văn minh xuất hiện, chỉ có thể đủ tại chỗ đạp bước, mà vốn là làm thúc giục khiến cho xã hội tiến bộ, không ngừng thay đổi cải lương tự thân nho gia, cũng chỉ có thể đủ dừng bước hơn thế, không cách nào thông qua trao đổi cùng tham khảo mà càng thêm hoàn thiện tự thân.

Mà Châu Âu là bất đồng, bởi vì kia văn minh cũng không phải là đại thống nhất vương triều, kia nội bộ trao đổi, cùng Arab văn minh trao đổi, đây là vẫn không có dừng bước lại. . .

Như vậy tự phong tự bế, sở đưa đến kết quả chỉ có thể là bên trong hao tổn, nho gia ở không cách nào càng thêm tiến bộ túng hướng phát triển lúc, chỉ có thể đủ hoành hướng khuếch trương kia nội dung tới phát triển, tựu như cùng tống lý học, minh tâm học như vậy, trên thực tế đối với nho gia bản thân cũng không bao nhiêu ý nghĩa, nhưng là bởi vì túng hướng không cách nào khuếch trương, cũng chỉ có thể đủ lấy hoành hướng khuếch trương tới thỏa mãn mọi người nhu cầu.

Đây hết thảy cho đến minh mạt lúc rốt cục xảy ra chút thay đổi.

Theo Châu Âu văn nghệ phục hưng bắt đầu, kia văn hóa bước nhanh vượt qua đấy người Hán văn minh, mà theo kia đại hàng hải bắt đầu, cùng người Hán văn minh trao đổi cũng rốt cục bắt đầu, mà minh mạt lúc, loại này trao đổi bệ thực đạt tới đỉnh, mà ở đó lúc, minh mạt rất nhiều có thức chi sinh cũng ý thức được thay đổi cùng tiến bộ cơ hội, bất kể là tư cách chủ nghĩa manh nha cũng tốt, còn là một chút nho gia nhân vật đại biểu bắt đầu ý thức được nho gia hơn tiến bộ thay đổi cũng tốt, tổng tổng dấu hiệu cũng ý nghĩa, người Hán văn minh một vòng mới tiến bộ lớn sắp bắt đầu.

Nhưng là đang lúc này, người Hán tự ra đời tới nay trước đó chưa từng có địch nhân lớn nhất, Nữ Chân tộc, người Mãn, Thanh triều. . . Xuất hiện!

Ba trăm năm thời gian, đang ở Châu Âu phát sinh lột xác, hoàn toàn tiến vào đến một cái tân thế giới lúc, người Hán văn hóa lại bắt đầu đấy trước đó chưa từng có đại xé trời, ".

Cho đến gần thay mặt mới thôi, người Hán văn hóa thật ra thì đã với ba trăm năm trung bị người Hán địch nhân lớn nhất cho hủy diệt cái sạch sẻ, còn thừa lại xuống là cái gì? Dây dưa chân nhỏ? Kỳ bào? Đuôi sam? Còn có cái gì? Những thứ đồ này khó khăn tiêu là người Hán văn minh văn hóa huy hoàng ánh sáng ngọc mấy ngàn năm đại biểu sao? Chớ có nói đùa!

Mà ở mất đi người Hán văn hóa tinh túy sau, gần thay mặt về sau, có thể người chí sĩ cửa mới chỉ có thể đủ hướng ra phía ngoài cầu xin lấy mới văn minh, cuối cùng lấy tây thay mặt trung, trên thực tế, tự Thanh triều lúc bắt đầu, người Hán văn minh cũng đã hoàn toàn đoạn cây, thí dụ như mới nước, chẳng lẽ đây là người Hán mình văn minh sao? Không, này cũng bất quá là bạc tới phẩm thôi. . .

Cho nên đấy, Lý Văn Thành mới cho là, chân chính hủy diệt người Hán nguyên hung chính là tự phong tự bế, không có trao đổi đối tượng, mà đây hết thảy khai đoan thật ra thì nguyên với Đường mạt. . .

Hắn cho là, nếu để cho người Hán cùng người da trắng đứng ở cùng khởi bộ tuyến thượng, phải có giống nhau tư nguyên cùng năng lực, như vậy do Trung Quốc cổ đại kinh điển tư tưởng võ trang người Hán, tất sẽ chết chết áp chế ở người da trắng trên đỉnh đầu!

Trích: truyện Đại vũ trụ thời đại - tác giả: Zhttty

Không có nhận xét nào: